HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN XIN MIỄN VISA ĐÀI LOAN CHO NGƯỜI ĐÃ CÓ VISA MỸ, HÀN QUỐC, NHẬT BẢN,…

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2016-12-12 Hits: 1937 Comment: 0

HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN XIN MIỄN VISA ĐÀI LOAN CHO NGƯỜI ĐÃ CÓ VISA MỸ, HÀN QUỐC, NHẬT BẢN,

Các bạn đã có visa đi các nước châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, hay New Zealand, Canada… trong vòng 10 năm trở lại đây sẽ được miễn visa đi Đài Loan, và chỉ cần lên mạng điền đơn online rồi in tờ approval ra là được.

Các bạn khi ra sân bay đi Đài Loan nhớ  mang theo tờ approval này nhé, rồi visa mà các bạn dùng để đăng ký, hộ chiếu, vé máy bay khứ hồi là được.

Nhiều bạn hỏi mình cách điền họ tên và tên đệm như thế nào. Mình điền Last name: Họ, First name: Tên + Tên Đệm. À mình có điền giúp vài bạn thì phát hiện ra tip này, thường người Việt mình bị từ chối là do tên bị trùng với tên trong black list của họ, trường hợp này bạn thêm dấu cách hehe. Vd điền Surename: Ha[ ] (cách 1 cái đằng sau). First name: Ngoc Ngan[ ](cách cái nữa haha)

Cái nữa là nếu trong trường hợp điền mà sai gì đó, các bạn cứ điền lại nhé, lỡ có submit mà được approved rồi thì cứ điền lại thôi hehe. Điền khi nào được thì thôi, quan trọng là cái tờ approval in ra cầm ra sân bay đó.

Bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể cách điền đơn trực tuyến xin approval miễn visa Đài Loan trường hợp đã có visa của các nước như Mỹ/Úc/Hàn Quốc/ Nhật Bản/Châu Âu/Anh/Canada/… nhé. Ví dụ trường hợp của mình là có visa đi Mỹ, sốvisa Mỹ là dãy 8 số màu đỏ nằm ở góc phải của visa như hình dưới đây

Sau đó các bạn vào trang sau để điền đơn xin miễn visa Đài Loan

https://oa1.immigration.gov.tw/nia_southeast/languageAction!showForm

Ở đây mình chọn ngôn ngữ tiếng Anh nhé, các bạn chọn tiếng Việt cũng được. Trường hợp mà tiếng nào bị reject thì mình chọn tiếng khác ha :).

Chọn ngôn ngữ rồi bấm next thôi.

Xong bấm Next tiếp

Tiếp tục next

Trang này thì các bạn cứ điền đầy đủ thông tin thôi. Lưu ý phần số visa nhé, chỗ này các bạn muốn biết số visa của nước mà các bạn có visa rồi ở đâu thì cứ lên Google gõ ví dụ “US visa number” là ra hết.

Sau khi điền xong sẽ ra bảng này, chỉ cần điền số ở dưới và bấm submit là ok

Nếu không có vấn đề gì thì sẽ được approved như dưới:

File PDF như thế này:

Theo như tờ approval này thì mình sẽ được ra vào Đài Loan nhiều lần, mỗi lần được ở 30 ngày trong vòng 3 tháng kể từ  ngày được approved nhé.