NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT VỜI CỦA ĐÀI LOAN

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2017-10-31 Hits: 1083 Comment: 0

Đài Loan là vùng lãnh thổ xinh đẹp với nhiều điểm đến hấp dẫn. Đến với quốc đảo này bạn có thể tha hồ khám phá vẻ đẹp của biển đảo, các đồi núi, cho đến các khu vui chơi, các tòa nhà chọc trời ở những thành phố sầm uất. Vì có quá nhiều lựa chọn bạn sẽ phân vân không biết đi đâu cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới. Dưới đây là những điểm du lịch được ưa thích ở Đài Loan hãy cùng tham khảo nhé.

1.    Tòa tháp Taipei 101 Đài Loan

Tháp Taipei 101 là trung tâm tài chính của Đài Bắc được hoàn thành vào năm 2004 với tổng kinh phí lên tới 1,76 tỷ USD. Với chiều cao 509m Taipei 101 từng là tòa tháp cao nhất thế giới cho đến khi tòa nhà Dubai Buri Khalifa vượt qua nó năm 2010. Khi đến tham quan tòa tháp bạn có thể trải nghiệm 2 tháng máy tốc độ nhanh.

Với tốc độ 16.83m/s bạn có thể đi từ tầng 5 đến tầng 89 của tòa tháp chỉ mất 37 giây. Nếu bạn không bị bệnh sợ độ cao thì có thể  bước ra ngoài ngắm toàn cảnh thành phố, tốt hơn nhất bạn nên đến đây vào ban đêm để thấy được vẻ đẹp lung linh của Đài Bắc về đêm.

                                                     

2.    Bảo tàng cố cung

Du khách đến thăm Bảo tàng Cố cung Quốc gia sẽ được chiêm ngưỡng một trong những bộ sưu tập nghệ thuật và hiện vật Trung Quốc lớn nhất thế giới, trải qua 8.000 năm và qua nhiều triều đại. Bảo tàng là nơi lưu giữ lịch sử của Trung Quốc và nó được  triển lãm được bố trí theo thời gian từ văn hóa Trung Quốc Thời đồ đá mới trong giai đoạn 4500 - 2700 tr.CN đến thế kỷ 20. Bảo tàng còn lưu giữ các bức họa từ Triều Đường, thư pháp từ Triều Tần, những cuốn sách quý hiếm từ Triều Tống và văn tự từ Triều Thanh.

                                                     

3.    Công viên địa chất Dạ Liễu

Công viên địa chất Yehliu là một nơi thú vị để du khách tham quan và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên một cách sống động nhất. Du khách đến đây còn có thể tắm biển hay thăm thú những hang động xung quanh.

Công viên địa chất Yehliu nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh. Tên các mỏm đá nơi đây được đặt dựa vào trí tưởng tượng đối với hình thù của nó, ví dụ như: Hài Tiên (Fairy’s Shoe), Đá Nấm (Mushroom Rock), Japanese Geisha, Đá Nến (Candle Rock),... và bất kỳ cái tên nào khác bạn có thể nghĩ ra khi nhìn thấy.

                                                   

4.    Đầm Liên Trì

Đầm Liên Trì nổi tiếng là một hồ vô cùng lớn nằm ngay trung tâm thành phố. Nơi đây còn lôi cuốn du khách bởi nhiều công trình chùa chiền độc đáo, bên cạnh đó là những tòa nhà với quang cảnh tráng lệ, các khu chợ náo nhiệt bao quanh. Hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng đều tập trung và không ngừng phát triển quanh khu vực này. Do đó, nơi đây trở thành một vùng đô thị nhộn nhịp, xa hoa và thu hút hàng trăm nghìn du khách khắp nơi tìm đến. Đây sẽ là nơi dừng chân thú vị và là địa điểm lý tưởng cho bạn chiêm ngắm vẻ đẹp thuần khiết của những bông sen rực rỡ.

                                                    

5.    Hồ Nhật Nguyệt

 Hồ Nhật Nguyệt Đài Loan là một trong những điểm hút khách tại Đài Trung, là một hồ nước tự nhiên, với cảnh sắc vừa hùng vĩ vừa thơ mộng đã tạo cho du khách những ấn tượng không thể nào quên được.

                                                

6.    Miếu Huyền Trang

Miếu Huyền Trang là đền thờ vị sư nổi tiếng của thời nhà Đường Tam Tạng (nhân vật Đường Tăng nổi tiếng trong Tây Du Ký). Ông đã đi Ấn Độ thỉnh kinh và dịch thuật rất nhiều bộ kinh Phật chánh gốc sau khi trở về, tạo nên sự ảnh hưởng lớn trong Phật giáo Trung Quốc và các nước châu Á khác như Triều Tiên - Nhật Bản,... Huyền Trang đã mất 16 năm để dịch 79 bộ kinh gồm 1335 quyển từ chữ Phạn ra chữ Hán.

                                                     

7.    Phật Quang Sơn

Phật Quang Sơn Đài Loan ngôi chùa nổi tiếng có một không hai này là một điểm du lịch tâm linh mà bất kỳ một phật tử nào cũng mong muốn được đến đây một lần.

Đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ phải sững sờ với sự hùng vĩ và đồ sộ của các công trình nơi đây. Với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ rất đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m. Hai hàng bảo tháp như làm nên hai bức tường thành che chở cho con đường đến với tượng Phật. Phật Quang Sơn là nơi sở hữu hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng quý giá. Đặc biệt, đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép tay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà, chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời.

                                                     

8.    Cầu Thiên Trường Địa Cửu

Cầu Thiên Trường Địa Cửu – là cây cầu dây nổi tiếng, tương truyền các cặp đôi sẽ bên nhau mãi mãi nếu cùng nhau đi qua cây cầu này.

                                                    

9.    Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú.

Dương Minh Sơn bao gồm một vùng rộng lớn có tổng diện tích hơn 11.338 ha, với trên 20 ngọn núi lửa cao từ 200 đến 1120 m so với mực nước biển. Do chỉ cách thành phố Đài Bắc khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe buýt, nên khu vực này từ lâu đã rất nổi tiếng tại Đài Loan và là một trong những địa điểm tham quan lý tưởng của khách du lịch quốc tế.

                                                    

10.  Đài tưởng niệm Trung Chính Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Trung Chính là nơi tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên ở Trung Quốc với các không gian các khuôn viên vườn Trung hoa cổ truyền, nhà văn hóa quốc gia và các công trình kiến trúc trang nghiêm mang đến một điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng.

                                                     

11.  Trung đài thiền tự

Là ngôi chùa cao nhất, rộng thứ hai tại Đài Loan, thiền tự tọa lạc tại thị trấn Phổ Lý huyện Nam Đầu. Chùa có hơn 100 tịnh xá rải rác toàn lãnh thổ Đài Loan và nhiều nơi trên thế giới. Tòa nhà chính của chùa sở hữu 37 tầng, cao 150m, do ông Lý Tố Nguyên lên kế hoạch và chịu trách nhiệm. Ông cũng là người thiết kế tháp Đài Bắc 101 cao nhất tại xứ Đài. Ngôi chùa Trung Đài Thiền Tự trông từ xa rất giống hình dáng của một người hành giả ngồi thiền trong tư thế kiết già. Toàn bộ kiến trúc của ngôi chùa được kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật, văn hóa, khoa học và truyền đạo những giáo lý của Đức Phật.

                                                      

12.  Chợ đêm Lục Hợp

Nằm ở trung tâm thành phố Cao Hùng, chợ đêm Lục Hợp là thiên đường ẩm thực tuyệt vời tại Đài Loan. Ban ngày, nơi này không có gì đặc biệt, chỉ như những con đường đi lại bình thường. Đến khi mặt trời lặn, các hàng quán nhanh chóng được dựng lên với rất nhiều đồ ăn phục vụ nhu cầu của khách hàng giải quyết cơn đói vào buổi tối.

Các món hải sản tươi ngon được đánh bắt từ sáng sớm bởi các ngư dân tại vùng biển. Bạn sẽ được thưởng thức các món mực nướng, mực hấp, ngao hấp hoặc nướng rất thú vị và thơm ngon. Khu chợ này thường là điểm dừng chân nhiều của khách du lịch Trung Quốc Đại lục và Nhật Bản. Khẩu vị của họ ăn có nét giống nhau nên rất thích thú với các món ăn này.

                                                     

THÔNG TIN CHO BẠN

Tour Đài Loan: Hà Nội - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng (5 ngày)

Khởi hành: 3, 8 , 9, 16, 22, 29/ 11; 7, 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 9.900.000 đ

Tour Đài Loan - Mùa lá đỏ: Hà Nội - Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc (5 ngày)

Khởi hành: 22, 29/ 11; 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 10.900.000 đ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR

QUỐC ANH TRAVEL - TRỤ SỞ (3/93 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội)

Tel: 02466741809 | 0983598954

Tags: