DU LỊCH ĐÀI LOAN – NÊN ĐI VÀO MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2017-11-06 Hits: 760 Comment: 0

Năm 2014, Đài Loan lọt vào top 40 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới theo bình chọn của tờ The Guardian (Anh), bởi sự hấp dẫn của văn hóa truyền thống Trung Hoa, nhiều thắng cảnh nguyên sơ cùng những món ăn đường phố đặc sắc. Đài Loan cũng giống như Việt Nam có 4 mùa trong năm gồm mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông, có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Nếu đang có ý định du lịch Đài Loan, bạn nên chọn mùa thu để chuyến vi vu thưởng ngoạn được trọn vẹn với nhiều trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. Mùa thu Đài Loan được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm bởi thời tiết dễ chịu, phong cảnh tuyệt mỹ say đắm lòng người.

Mùa thu - mùa lá vàng, lá đỏ

Đài Loan vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 và đây chính là mùa du lịch Đài Loan cao điểm nhất thu hút lượng du khách ghé thăm đông đảo bởi nền khí hậu mát mẻ, nắng nhẹ với nhiệt độ trung bình 22 – 28 độ C. Vào mùa này, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc Đài Loan khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ của sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây phong vàng, cây lá đỏ mang đến sự trong lành, mát mẻ, thanh bình, với cảm nhận êm đềm, cuộc sống nhẹ nhàng.

Đi du lịch Đài Loan vào mùa thu, bạn sẽ có những trải nghiệm khó có thể tìm thấy ở bất cứ điểm du lịch nào khác. Du khách sẽ có cơ hội được đi bộ hoặc đi du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt ngắm mặt nước lặng như gương cùng không gian xung quanh là sắc vàng, sắc đỏ. Sau khi dạo hồ, du khách có thể ngâm mình trong hồ tắm khoáng nóng, nhâm nhi chén trà Olong. Một cảm giác yên bình và thư thái.

                                              

                         Đến với Đài Loan những ngày mùa thu, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ mà thiên nhiên ban tặng

                                           

                            Cả hòn đảo sẽ được bao phủ bởi sắc vàng đỏ rực rỡ của cây Phong chắc chắn khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng

                                          

                         Thu về lại càng khiến không gian Nhật Nguyệt thêm mê hoặc. Bạn có thể chèo thuyền quanh hồ để thả mình lạc vào thế giới huyền hồ ấy.

                                         

                  Phong cảnh cả thành phố Đài Bắc cũng rất tuyệt mỗi độ thu về. Bạn có thể lên tòa nhà 101 để ngắm nhìn toàn cảnh Đài Bắc để có những trải nghiệm riêng có về mảnh đất này

                                         

                        Biển Kending mùa thu với những bãi cát trắng trải dài trong nắng cũng rất đáng để du khách thư thả dạo bước

                                        

                                               Tắm suối nước nóng là dịch vụ rất nổi tiếng ở Đài Loan mà bạn không nên bỏ qua. 

                                             

                            Với những tín đồ mua sắm, bạn hãy ghé qua Ximending bởi mùa thu cũng là lúc các cửa hàng bắt đầu giảm giá rất nhiều sản phẩm.

Ngoài mùa thu, đất nước Đài Loan cũng vô cùng hấp dẫn vào các mùa khác trong năm

Mùa xuân Đài Loan – mùa của hoa anh đào

Từ tháng 2 đến hết tháng 4, Đài Loan như nàng tiểu thư đài các kiêu sa khoác lên mình hồng phấn. Được nuông chiều, tung tăng khắp nơi thu hút ánh nhìn them muốn ngưỡng mộ của người đời. Khí hậu mát mẻ, vừa trải qua mùa đông, cuộc sống như bừng tỉnh. Hoa anh đào nở khắp nơi như chốn bồng lai tiên cảnh. Nhìn cảnh đó con người như thêm tràn đấy sức sống. Ngoài mùa thu ra thì đây cũng là mùa được rất nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch Đài Loan.

                                              

                                                                        Mùa xuân - rực rỡ màu hồng phấn của hoa anh đào

Mùa hè – mùa của chợ đêm, hải sản và gió biển

Đài Loan vào mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8 với thời tiết khí hậu khá nóng. Tuy nhiên, không như Hà Nội, Đài Loan được bao bọc xung quanh là biển, những cơn gió biển sẽ xua tan mọi cái nóng bức của mùa hè. Du khách du lịch Đài Loan mùa này có thể giải tỏa cái nóng nhanh chóng khi đắm mình vào làn nước biển trong xanh mát, hay khám phá các khu chợ đêm náo nhiệt, sôi động và hơn nữa, thỏa sức thưởng thức các loại hải sản tươi ngon.

                                              

                                                                                           Hải sản tươi ngon, hấp dẫn của Đài Loan

Mùa đông – Mùa phủ trắng tuyết.

Đài Loan mùa đông, thời điểm được rất nhiều bạn trẻ lưu tới để thỏa sức vui đùa cùng với tuyết trắng phủ khắp nơi, với nhiều khám phá, trải nghiệm vô cùng thú vị khi như trượt tuyết, nặn người tuyết,...

Vào mùa đông, khi đến với du lịch Đài Loan, trải nghiệm tắm suối nước nóng là một trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua để có những giờ phút tĩnh lặng, cho cơ thể được hồi phục, chăm sóc sau những ngày khám phá Đài Loan xinh đẹp.

                                               

                                                                            Mùa đông đem lại những trải nghiệm thú vị khi tuyết rơi.

Có thể thấy, mỗi mùa du lịch Đài Loan đều mang vẻ đẹp rất riêng, đặc trưng và bởi vậy du khách có thể thỏa sức khám phá, chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên Đài Loan. Đặc biệt đẹp nhất và đón lượng du khách quốc tế ghé thăm đông nhất là vào mùa thu và mùa xuân, đây là khoảng thời gian Đài Loan mang nét đẹp tuyệt mỹ, hoàn hảo từ nền nhiệt độ ôn hòa cho thời tiết rất dễ chịu, bên cạnh đó là cảnh sắc thiên nhiên khoảng thời gian này là đẹp nhất, cây cối xanh tươi, hoa đua nhau khoe sắc ngập những núi đồi, cánh rừng, con đường Đài Loan.

Với tất cả những vẻ đẹp Đài Loan đang lưu giữ bình dị, quyến rũ và thơ mộng cùng với nét đặc sắc về văn hóa, con người và ẩm thực độc đáo, đa dạng, đặc trưng riêng, du lịch Đài Loan đang ngày càng trở lên cực hot, thu hút ngày càng thu hút du khách.

THÔNG TIN CHO BẠN

Tour Đài Loan: Hà Nội - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng (5 ngày)

Khởi hành: 3, 8 , 9, 16, 22, 29/ 11; 7, 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 9.900.000 đ

Tour Đài Loan - Mùa lá đỏ: Hà Nội - Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc (5 ngày)

Khởi hành: 22, 29/ 11; 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 10.900.000 đ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR

QUỐC ANH TRAVEL - TRỤ SỞ (3/93 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội)

Tel: 02466741809 | 0983598954

Tags: