TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ NÁO NHIỆT CỦA LỄ GIÁNG SINH ĐÀI LOAN

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2017-11-08 Hits: 701 Comment: 0

Không chỉ ở Châu Âu hay Châu Mỹ mà ngay tại Châu Á cũng có nhiều địa điểm du lịch chào đón Giáng Sinh rất tuyệt vời. Một trong những điểm thu hút giới trẻ nhất hiện nay, đó là đảo ngọc Đài Loan. Bạn đã từng đón giáng sinh ở Đài Loan chưa? Hãy tận dụng chuyến du lịch Đài Loan của mình để hòa nhịp vào không khí lễ hội sôi nổi và náo nhiệt của người dân bản địa. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá xứ Đài của bạn.

Mỗi khi mùa giáng sinh sắp đến là thời điểm khắp các khu phố tại Đài Loan lại nô nức sắm những cây thông Noel về trang trí. Mỗi người có cách sáng tạo cho cây thông nhà mình nhưng tất cả đều hòa cùng không khí nô nức rất sôi động.

Các siêu thị ở Đài Loan đều đặt những cây thông ngay trước cổng ra vào, mỗi cây được trang trí theo kiểu dáng khác nhau nhìn rất lạ và đẹp mắt. Những nơi trang nghiêm như viện Bảo tàng cố cung cũng được trang trí những cây thông ấn tượng. Nếu được nhìn từ trên cao du khách sẽ thấy Đài Loan trông giống như chốn thiên đường hạ giới. Tất cả những điều tuyệt vời này bạn sẽ tìm thấy tại hòn đảo xinh đẹp trong tour du lịch Đài Loan

Một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách khám phá nhất trong mùa Giáng sinh chính là tháp Taipei 101. Không khí giáng sinh tràn ngập khắp nơi đặc biệt tại các gian hàng những nhân viên hóa trang thành ông già Noel và nàng Bạch Tuyết để phát quà cho các em thiếu nhi cũng như phục vụ khách tham quan. Những khoảnh khắc này chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến với Đài Loan vào dịp Giáng Sinh.

Các khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan cũng vậy, vào dịp Noel nơi đây lại càng náo nhiệt và sôi động hơn. Những đôi tình nhân hoặc nhóm du khách thường khoác lên mình những chiếc áo rực rỡ và hòa cùng không khí Noel nơi xứ Đài. Đến đây du khách sẽ giống như lạc vào chốn không gian của ẩm thực, âm thanh sôi động và đặc biệt hình ảnh của những cây thông Noel càng làm không khí lễ hội Noel đài loan trở nên tấp nập hơn.

 

Lễ hội giáng sinh còn nổi bật khi bạn đến với Cao hùng, nơi đây sẽ cho bạn những cảm xúc khác lạ nơi được coi là thành phố công nghiệp lớn ở Đài Loan và cũng là chủ chốt của ngành giao thông vận tải, chế tạo lọc dầu. Nhưng cứ mỗi mùa giáng sinh về thì nơi đây lại trở nên khác thường vì được khoác lên mình những hình ảnh rất đẹp từ cây thông Noel và sự trang trí rất tỉ mỉ của người dân làm cho những thắng cảnh nơi đây cũng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Nếu bạn đã tham quan rất nhiều địa điểm du lịch đài loan thì bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội đến với sông Tình Yêu cùng nhâm nhi những ly trà theo phong cách người dân địa phương và đón chào mùa Giáng Sinh khắp các con phố.

Hãy đăng ký một chuyến du lịch Đài Loan để khám phá và cảm nhận không khí sôi động, vui nhộn của mùa Giáng Sinh xứ Đài nhé!

THÔNG TIN CHO BẠN

Tour Đài Loan: Hà Nội - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng (5 ngày)

Khởi hành: 3, 8 , 9, 16, 22, 29/ 11; 7, 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 9.900.000 đ

Tour Đài Loan - Mùa lá đỏ: Hà Nội - Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc (5 ngày)

Khởi hành: 22, 29/ 11; 13, 22/ 12

Giá trọn gói: 10.900.000 đ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR

QUỐC ANH TRAVEL - TRỤ SỞ (3/93 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội)

Tel: 02466741809 | 0983598954

Tags: