Sau chính sách miễn visa nhập cảnh cho du khách đến từ 10 nước ASEAN, đảo ngọc Đài Loan trở thành điểm đến trong tầm tay và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết cho du khách Việt. Các hành trình du ngoạn đón xuân trên đảo ngọc xinh đẹp luôn có nhiều điều thú vị khó quên.

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN TẾT DƯƠNG 2018

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

Bảo tàng cung điện quốc gia từng là nơi để các hoàng đế hưởng thụ cuộc sống ẩn sĩ, ngày nay du khách có thể đến đây để chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ cổ và châu báu Trung Quốc lớn nhất thế giới.

Du khách đi du lịch Đài Loan  đều cảm thấy yên tâm về hệ thống giao thông ở đây. Ở đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch bằng phương tiện giao thông công cộng. Đây cũng là một trong những lý do khiến đường phố Đài Loan lúc nào cũng thông thoáng.

 

Đất nước Đài Loan khá gần Việt nam văn hóa cũng gần gũi. Đài Loan có phong cảnh tuyệt đẹp, người dân cũng rất thân thiện, dễ gần. 
Du lịch Quốc Anh cung cấp cho bạn đọc một số nét văn hóa và cũng là những điểm cần chú ý khi đến đất nước này mọi người cần biết.

 

Đến với Phật Quang Sơn, ai cũng phải sững sờ vì sự trang nghiêm, hùng vĩ và đồ sộ của các công trình nơi đây.
Phật Quang Sơn còn được mệnh danh là Kinh Đô Phật Giáo tại Đài Loan không chỉ bởi quy mô kiến trúc to lớn, mà còn là nơi quy ngưỡng của rất đông tín đồ Phật giáo trong và ngoài nước.

 

Trà sữa trân châu Đài Loan từ lâu đã trở thành thứ đồ uống thân thuộc của lứa tuổi học trò Việt Nam. Ngoài hương vị hấp dẫn của nó thì trà sữa trân châu còn mang trong mình một câu chuyện khá thú vị về lịch sử phát triển của nó. 
Hãy cùng Du lịch Quốc Anh tìm hiểu về thức uống đặc biệt này nhé!